Du học nghề Điều dưỡng – Vũ Văn Tùng

Thử thách xin visa sau 2 lần trượt và đã thành công!!

?Mình tên là Vũ Văn Tùng, sinh năm 1992,quê ở Hải Dương. Mình muốn chia sẻ 1 chút về con đường trải đầy chông gai xin đi visa đi Đức của mình.

? Giấc mơ Đức đến với mình không chỉ mới ngày một, ngày hai. Cách đây vài năm, khi giới trẻ còn đắm đuối đi đu để được gặp Sếp Tùng, hay dân tình còn đang bận dậy sóng với những phát ngôn của bé Linh Ka, thì mình bận mang trong mình tình yêu to lớn xứ sở Đức.
Lý do đi Đức của mình? Thật sự mình rất muốn đặt thử thách cho bản thân mình ở trời Âu, nên mình chọn nước Đức là điểm đến. Đặc biệt hơn nữa, có lẽ có phần khác với nhiều bạn, mình lựa chọn Đức vì nền y học của họ. Mình từng học Y Hải dương nên đã từng tham khảo về Y học nước Đức. Và mình thấy đó là 1 đất nước tuyệt vời để học tập và lao động. Y học nước Đức rất phát triển và có nhiều điều kiện phù hợp cho bản thân mình cũng như các bạn khác. Bên cạnh đó, chế độ hỗ trợ của nước Đức dành cho du học sinh cũng rất tuyệt: được hỗ trợ trong quá trình học tập, được làm việc và nhận lương cao.

?Không như nhiều bạn, hành trình xin visa của mình không thực sự được suôn sẻ. Mình đã từng bị Đại sứ quán từ chối visa, không chỉ 1 mà những 2 lần.
Mặc dù đã trượt visa 2 lần vì lí do giấy tờ không hợp lệ,tiền tài khoản không đủ, nhưng mình vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ sang Đức. Lúc bị trượt visa thì thật sự mình không còn tin tưởng các trung tâm nữa. Lần thứ 3 làm hồ sơ là sự lựa chọn cuối cùng và đặt nhiều hy vọng. Do đã bị trượt 2 lần trước đó, nên mình tìm hiểu tất cả các trung tâm trên Hà Nội rất kĩ càng, hỏi bạn bè để lấy thông tin và gặp trực tiếp các trung tâm.

?Và bây giờ mình biết rằng sự lựa chọn của mình là đúng, chọn WBS là nơi hoàn toàn đúng đắn. WBS đã giúp mình có được visa – thứ mà mình chờ đợi 2 năm qua. Nếu biết đến WBS sớm hơn thì sẽ thật tốt cho mình.

Hãy đến ngay với WBS để có niềm vui giống bạn Tùng nhé!

Xem thêm

Ngành điều dưỡng

Lịch khai giảng các lớp tiếng Đức

Hướng dẫn đăng ký nơi cư trú tại Đức

Điều dưỡng 2+2

Bài viết liên quan